Chính sách đổi trả

Khi quý khách chọn sản phẩm nhưng lại không có nhu cầu hay muốn dùng sản phẩm khác, thì quý khách phải tuân thủ theo quy định sau mới được đổi trả hàng:

1. Đối với những sản phẩm mua trực tiếp:

Những trường hợp được bảo hành:

  • Hàng bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của công ty.
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, chủng loại và kích thước mà khách hàng đã đặt.

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của EFA MÂY MỘC xác nhận tình trạng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho EFA MÂY MỘC trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới cùng chủng loại sản phẩm đã mua, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

Điều kiện và quy định đổi trả chung:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được nhân viên kỹ thuật của EFA MÂY MỘC xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
  • Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành.

2.  Chính sách đổi trả khi mua online:

  • Được đổi sản phẩm mới hoặc trả lại tiền cọc nếu sản phẩm nhận được sai quy cách về chất liệu, kích thước (*), màu sắc, mẫu mã so với sản phẩm mẫu. (*) Sai số cho phép: tối đa 2cm so với kích thước công bố.
  • Đối với sản phẩm đặt theo yêu cầu, nếu sai khác về màu sắc hoặc kiểu dáng, EFA có trách nhiệm thay đổi mẫu mã, sửa chữa lại theo đúng yêu cầu ban đầu. Mọi chi phí phát sinh EFA sẽ chịu hoàn toàn.

Điều kiện đổi trả:

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa sử dụng, không bị xây xước bề mặt.
  • Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi trả không quá 3 ngày sau khi EFA bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Quá thời gian này, EFA sẽ không tiếp nhận yêu cầu đổi trả.
  •  Đối với trường hợp khách hàng không hài lòng do yếu tố chủ quan (cảm thấy không hợp, sai khác kích thước khi đặt vào hiện trạng thực tế, thay đổi ý định…) và sản phẩm đó là sản phẩm có sẵn tại kho/cửa hàng của Nhà Mây Mộc, chúng tôi sẽ nhận lại sản phẩm và có tính phí vận chuyển.